Danh mục 
Tin Mới 

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KÌ 1 NĂM HỌC 2015-2016

 Ngày 12/01/2016, trường TH Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2015-2016. Đến dự hội nghị có đồng chí Nông Ngọc Chương - Phó phòng Đào tạo Bình Liêu, đồng chí Dường Cắm Dìu - Phó Chủ tịch xã Đồng Văn và đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 291 em học sinh của nhà trường.

Chương trình hội nghị Sơ kết gồm hai nội dung: Đánh giá kết quả học tập của học sinh và nội dung đánh giá kết quả học kỳ I cơ bản đạt chỉ tiêu của năm học.

89% học sinh hoàn thành các môn học và năng lực,100% học sinh đạt phẩm chất

76 học sinh được khen thưởng hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện.

Kết quả đánh giá xếp loại cán bộ , giáo viên trong học kỳ có:  63,4% cán bộ giáo viên xếp loại xuất sắc; 31,7% cán bộ giáo viên xếp loại khá về chuyên môn nghiệp vụ;  4,9% xếp loại trung bình.

Qua triển khai nhiệm vụ và phương hướng học kỳ II của đồng chí hiệu trưởng đã có nhiều ý kiến bổ sung cho giải pháp thực hiện nhiệm vụ và phương hướng kỳ II về các nội dung như Bồi dưỡng học sinh năng khiếu, nâng cao chất lượng học tập cho học sinh bán trú, xây dựng nền nếp tự quản của học sinh ,...

Đ/c Lương Dư Phúc-Hiệu trưởng-Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ học kì 1 năm học 2015-2016

Đồng chí Nông Ngọc Chương đã nhấn mạnh một số một số nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần quan tâm trong thời gian tới , đó là các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục ( Học sinh hoàn thành các môn học và năng lực), Duy trì tốt sĩ số các lớp, đẩy mạnh các phương pháp dạy học theo phương pháp mới,....

Đ/c Nông Ngọc Chương - Phó phòng Đào tạo Bình Liêu phát biểu, chỉ đâọ Hội nghị

Học kỳ I đã kết thúc, còn rất nhiều nhiệm vụ trước mắt cần sự đồng lòng , quyết tâm của các cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh để để bước sang học kỳ II đạt được các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2015-2016 đề ra.

Bùi Thị Hường - Phó Hiệu trưởng